Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

** Nước Tôi - Quang Yến

           NƯỚC  TÔI
             Quang Yến 
             .................
Nước tôi có “ cờ lờ vờ “
Nay “ pê Tê póc “ “ gú gờ “ tào lao
Trời ơi lãnh đạo đỉnh cao
Chữ đọc chưa được mà vào Nghị Viên !!!

Nước tôi sao lắm người điên
Bộ trưởng “ thu Giá “ làm tiền lộ - xa
Có người ăn nói ba hoa
Trung Quốc dấu kín... lộ ra láng giềng .

Có người phát biểu luyên thuyên
Nhưng nói ngọng nghịu mà chuyên dạy người 
Trời ơi! Đất nước của tôi 
Những người như rứa mà ngồi trên dân !!!

Cầm cân... nẩy mực... vân vân...
Vua quan toàn lũ lú đần là sao ?
Tự sướng cho mình đỉnh cao 
Giáo sư... tiến sĩ... ôi chao thế nầy !!!

Đất nước tôi cả một bầy 
Tự xưng trí tuệ làm thầy người ta 
Việt Nam ôi ! Quá xót xa !!!
Bao giờ mới mở mắt ra với đời ? !

         Quang Yến



Không có nhận xét nào: