Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Mơ - Trầm Vân


           
Tôi mơ không khí trẻ trung
Như là nước Pháp Macron tuyệt vời
Xua tan những cái lỗi thời
Mở ra lấp lánh bầu trời bình minh
Tôi mơ đẹp những mối tình
Macron Trogneux lung linh nụ cười
Chảy tràn nắng mới tinh khôi
Xuân về ấm áp bên đời mộng hoa
Tôi mơ sống lại ngàn xa
Sáng ngời trang sử mở ra oai hùng
Đường gươm sáng quắc Quang Trung
Phá tan quân giặc lẫy lừng Đống Đa...
Tôi mơ lấy lại Hoàng Sa
Đuổi quân xâm lược nước nhà oai phong
Tàu ta xuôi ngược biển Đông
Như thời Trần Lý...muôn lòng reo vui
Tôi mơ lửa thiện sáng ngời
Đốt thiêu cái ác muôn người mến nhau
Yêu thương nối nhịp bắc cầu
Tiếng chim mừng hót xôn xao lững lờ
Tôi mơ, tôi vẫn hằng mơ
Nước non thay đổi tới bờ vinh quang
Như Singapore nước Hàn
Vượt qua lạc hậu, bước sang thịnh cường...

    Trầm Vân



Không có nhận xét nào: