Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2019

Bên Chiều Nhớ Nhung - Trầm Vân


Bên Chiều Nhớ Nhung
Vẽ em lên ánh trăng gầy
Ẩn mờ nỗi nhớ trong mây mơ màng
Lòng đêm vỡ ánh trăng tan
Sóng lòng tôi vỗ mênh mang xa vời

Vẽ em lên ánh mặt trời
Nắng hồng lấp lánh gương soi môi hồng
Bình minh rót nắng vào trong
Tình em có rót vào lòng tôi thương ?

Vẽ em lên gió ngát hương
Nghiêng vào vòm mắt thiên đường hồ thu
Tình tôi chèo lượn con đò
Biết em có mở bến bờ đò qua ?

Vẽ em lên những đóa hoa
Hương bay ngan ngát đôi tà áo em
Lòng tôi ríu rít tiếng chim
Tình em có mở cửa mềm vườn xuân ?

Vẽ em lên phố tình nhân
Dòng người qua lại ân cần gọi nhau
Áo em bay ngát xanh màu
Câu thơ tôi lượn về đâu xanh lòng ?

Vẽ em lên nỗi nhớ mong
Câu thơ nồng cháy xoay vòng lửa yêu
Buồn theo khói thuốc đăm chiêu
Một mình tôi đứng bên chiều nhớ nhung

Trầm Vân




Không có nhận xét nào: