Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Có Em Ân Sủng Trời Cao - Trầm Vân



Có Em Ân Sủng Trời Cao
Em như gió chướng bay ngang
Thổi đi hết những ngang tàng đời tôi
Bỗng như đứa trẻ nằm nôi
Ngóng trông những tiếng ru hời mẹ thương

Em như bão táp cuối đường
Lật đi những cảnh chán chường ưu tư
Chở xuân về cánh hoa mơ
Những làn nắng mới bất ngờ bay theo
Lòng tôi ngút tiếng suối reo
Mãi leo triền dốc mãi trèo đam mê
Ơn em trời gió bốn bề
Bước chân tôi lạc lối về , tình rung
Ơn em tay ngả dòng sông
Tình tôi ngụp lặn trên dòng đa đoan
Câu thơ kéo lưới hò khoan
Vớt lên nỗi nhớ thương vàng đêm rơi
Ơn em lúng liếng nụ cười
Tình tôi xao động đứng ngồi không yên
Bờ môi nở đóa hoa mềm
Là nghiêng ngả cả một thiên đàng hồng
Bàn tay năm ngón bao dung
Bấm vào da thịt xoa từng vết đau
Có em, ân sủng trời cao
Mùa xuân êm ái lượn vào đôi tim
      Trầm Vân



Không có nhận xét nào: