Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

Phụ Nữ Tuổi 50 - Sedoha.Thùy Trang

     Nghe đâu đó: Có người tng nói, ph n 50 là rượu lâu năm, là cun sách dày cp, là bc tranh xưa cũ..."  hihihi chc s có người li bo: "T tin tui 50 quá" 
Xin tr li: "T tin ch, sao li không? 50 đã quá na đi người mà còn chưa t tin thì đi đến khi nào mi t tin?
Các bn gái ca tôi ơi, hãy tn hưởng nhng năm 50s tht tuyt vi nhé!

Phụ Nữ Tuổi 50*

Ph n tui 50 tht tuyt vi
L
à bc tranh xưa cũ... ngt ngây lòng người
L
àm say đm bao ánh nhìn t người l
D
õi mt theo v đm thm mn mà…

Ph n tui 50 tht tuyt vi
Kh
ông tr trung như thiếu n dy thì
Nh
ưng đ gng cay mui mn chng ai bì
L
à pho sách ngày ngày... đu... mun... đc...

Ph n tui 50 tht tuyt vi
Nh
ư bình rượu quý đã lâu
H
ương thơm v ngt tê đu lưỡi
Ch
nhp chút thôi đã… ngà… ngà…

Ph n tui 50 tht tuyt vi
Nh
ư lâu đài c, như tùng bách
V
ượt bao sóng gió, bao gian khó
V
n sáng lung linh vn rng ngi

Ôi tuyt vi quá... tui 50 đp quá
Nh
ư rượu thơm... 
nh
ư sách quý... 
nh
ư tranh
Ng
ười mun ngm... người mun đc và người mun ung
Mu
n gi riêng mình ph n tui 50

                                Ôi tuyt vi! ph n tui 50
                     Tu
i ca nếp nhăn ca nhng du chân chim


                                                                     
                                   Sedona.Thùy Trang







Không có nhận xét nào: