Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Tôi Đã Buồn - Trầm Vân


    Tôi Đã Buồn
Tôi đã buồn như tiếng mưa rơi
Lạnh giá bàn tay lạnh nụ cười
Nắng buồn bay lạc về phương khác
Bỏ lại lòng tôi một dấu môi
Tôi đã buồn như một bóng mây
Che đời hoang tưởng một vòng tay
Môt con đường hẹn me vàng tóc
Mà buồn thu rụng lá rời vai
Tôi đã buồn như bão mưa giông
Cơn đau chớp giựt sấm trong lòng
Con đò nghiêng ngả trong trời sóng
Chèo lượn về đâu nỗi nhớ mong
Tôi đã buồn như buổi chiều hôm
Ánh sao vàng vọt rớt qua hồn
Chăn lệch gối xô đêm trắng mắt
Bên mình quờ quạng nỗi cô đơn
Tôi đã buồn như một quán khuya
Nhạc rung, tiếng hát gọi xưa về
Có tóc người bay mưa thấm ướt
Lau hoài chưa hết giọt đam mê
Tôi đã buồn như nỗi nhớ người
Ngày trơ, gió lẻ, nắng chia đôi
Tình lỡ sa vào dòng mắt bão
Chòng chành mưa gió cánh buồm trôi
          Trầm Vân




Không có nhận xét nào: