Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Anh Vẫn Nhớ - An Hoàng


                 ANH VẪN NHỚ
     Tôi vẫn nhớ, thuở đầu đời vào lính
     Đỉnh Lâm Viên, sương phủ một vùng
     Có mặt trời, ẩn hiện ở sau lưng
     Nhưng vẫn lạnh, mong tìm làn môi ấm
                             *
      Xếp bút Văn Khoa, thấy một trời cao rộng
      Thỏa chí tang bồng, hồ thỉ, núi sông
      Tôi ra đi mà chẳng chút đèo bồng
      Bỏ quen biết, yêu đương cho Sài Gòn
      Để thương và để nhớ...
                                 *
       Đã bao năm, tôi thấy mình còn nợ
       Chuyện yêu đương, gió thoảng mặt hồ
       Nàng chẳng hề oán trách vu vơ
       Và vẫn nhớ rằng mình vô tội !
                                 *
       Tình yêu đó, dù chỉ là tình vội
       Dung nhan em, anh nhớ đến bây giờ
       Giọng ngọt ngào, như rót mật vào thơ
       Mắt đen nháy, nụ cười răng khểnh
                                 *
       Một cuộc tình, chúng mình không ân hận
       Nhưng trong anh, em sống mãi một đời...
                             AN HOÀNG

Không có nhận xét nào: