Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

* Đất Nước Mình - Ngu Quang


       ĐẤT NƯỚC  MÌNH 

Đất Nước mình buồn lắm phải không em ? 
Hoàng Sa mất , Trường Sa gần mất hết 
Cá , tôm chết biển Miền Trung cũng chết 
Dân lưới chài lê lết đi xin ăn !!!

Đất Nước mình bốn nghìn năm văn hiến 
Mất biển đảo Philippines đi kiện 
Còn nước mình thì im miệng bặt tăm 
Ôi ! Nhục quá đất nước bốn nghìn năm !!!

Đất nước mình buồn quá phải không em ?
Đất nước mình nhục quá phải không em ?
Nước láng giềng Philippines thắng kiện 
Tại sao nước mình im miệng vậy em ?

Anh đã hỏi và mong em phải biết 
Anh xin em nhìn trước, ngó lại sau 
Nếu trí tuệ đỉnh cao còn giới hạn 
Thì hãy nhìn bè bạn để học mau !!!

Đất nước mình buồn quá phải không em?
Đất nước mình nhục quá phải không em ?
Cứ mãi cúi đầu theo bọn Tàu lạ 
Sao không ngẫng đầu như nước người ta ? !!!

                      NGU QUANG



Không có nhận xét nào: