Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Đổi Màu Áo Bay - Trầm Vân

Đổi Màu Áo Bay

Em về bóng đổ chiều phai
Tiếng chim nấp dưới phố ngoài mừng reo
Hồ thu trong mắt trong veo
Nghe như có tiếng khua chèo tình qua

Áo xanh đôi vạt mượt mà
Nắng rơi êm dịu làn da ửng hồng
Đỏ au đôi má thẹn thùng
Cho tình tôi ghé che chung chiếc dù ?

Trời chiều ngan ngát hương thu
Lòng tôi chếnh choáng giấc mơ bập bềnh
Như là con sóng lênh đênh
Như là suối mát chảy mềm chiều trôi

Tình tôi đậu giữa nụ cười
Đóa hoa nở vội trên môi nồng nàn
Con đường chim chóc hót vang
Em về mang bóng thu vàng về theo

Dải tình nhẹ thắt lưng eo
Mối tình như ánh trăng treo đầu ghềnh
Trách mình nhút nhát lặng thinh
Để rồi một buổi bóng hình lạ xa

Em về theo bước người ta
Tình tôi ngơ ngác đóa hoa cúc sầu
Em mang thu biếc về đâu
Cho vàng con gió đổi màu áo bay ?
Trầm Vân

Không có nhận xét nào: