Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Thư Chúc Tết của Thầy Võ Như Nguyện

       Thưa các Anh Chị Em đồng môn Viện Hán Học Huế, thầy Võ Như Nguyện của chúng ta năm nay gần 100 tuổi rồi.  Sức mòn lực cạn, thầy không viết nổi thư cho chúng ta nên tôi đăng bức thư Chúc Tết  năm ngoái Quý Tỵ 2013 của Thầy để các Anh Chị Em đọc và ấm lòng với tình nghĩa Thầy Trò chúng ta. Võ Hồng Phi     

Thư Chúc Tết Quý Tỵ 2013 của Thầy Võ Như Nguyện
             
                            Thầy Võ Như Nguyện (2013)
              
               "Độc tại dị hương vi dị khách,
               Mỗi phùng giai tiết bội tư thân!"
    Trước thềm Nguyên Đán Quý Tỵ 2013, chúng ta "tương thức tương tri, đồng thanh đồng khí" chúc mừng nhau Năm Mới: "Tất cả các vấn đề sinh hoạt đều toại lòng vừa ý, sức khỏe là quý nhất."
    Tôi mong các Anh Chị nhận được email này thì phổ biến cho toàn thể Anh Chị Em cựu môn sinh:
      - Quốc Học Trường, sau đổi danh xưng trường Khải Định.
      - Hán Học Viện thuộc Viện Đại Học Huế.
      Tôi chân thành, trang trọng tri ân.
      Năm ngoái Nhâm Thìn 2012, tôi có nhận rất nhiều lời thăm hỏi của Anh Chị Em.  Tôi bệnh và mệt mỏi biếng nhác, không cấp kỳ phúc đáp...  Sau đó, tôi đã nhờ một thứ nữ của tôi gởi email có lời cảm tạ và đã có một số Anh Chị em nhận được.
      Nếu sức khỏe còn cho phép, tôi sẽ có thư sau.
                     Võ Như Nguyện
                         
   
 

Không có nhận xét nào: