Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2023

LỜI CÁM ƠN - Triệu Dương NLT


 
LỜI CÁM ƠN
(viết nhân ngày Lễ Tạ Ơn cuối tháng 11/1998)

Cám ơn người đã cưng chiều,
Cho tôi có được những điều ước mơ.
Cám ơn mộng đẹp ngày xưa,
Cho tôi cảm hứng làm thơ trữ tình.
Cám ơn em, cám ơn mình,
Cho tôi nói mãi “Em xinh nhất đời”.
Cám ơn em đã nhận lời,
Cho tôi gặp lại nụ cười hồn nhiên.
Cám ơn em chẳng tham tiền,
Biết vui cuộc sống trọn niềm thủy chung.
Em cho anh được làm chồng,
Bao năm em vẫn chờ mong anh về.
Cám on tình nghĩa phu thê,
Cho anh tay ấp, má kề bên em.
Cám ơn trăng chiếu bên thềm,
Cho tôi gối mộng mỗi đêm nhớ người.
Cám ơn sao sáng đầy trời,
Theo chân em mãi một đời lãng du.

Cám ơn tình sử thiên thu,
Tiếng em tha thiết điệu ru sáo diều.
Cám ơn em nói “Em yêu”,
Và em đã khóc những chiều vắng anh.

Triệu Dương NLT (16/11/1998) 



Không có nhận xét nào: