Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Tôi Nhớ Người - Trầm Vân


Tôi Nhớ Người
Tôi nhớ người như gió nhớ mây
Như con đường nhớ tóc em bay
Ngan ngát hương rơi về lối hẹn
Hoa cỏ liêu xiêu giọt nắng gầy

Tôi nhớ người như đêm nhớ trăng
Lá xạc xào rơi khúc nguyệt cầm
Tình tôi trôi lạc trong hồ mắt
Thu về đắm đuối gió lâng lâng

Tôi nhớ người như xuân nhớ hoa
Con đường gió nhớ tiếng chim ca
Hót vào ngơ ngẩn chiều đôi bóng
Nồng ấm vòng tay khoác nõn nà

Tôi nhớ người như môi nhớ môi
Nụ hôn nồng cháy mộng đầu đời
E thẹn em bừng đôi má lúm
Hoe tròn nỗi nhớ tiếng thơ tôi

Tôi nhớ người như lá nhớ thu
Xa người cỏ dại nắng tương tư
Em nỡ đành sao xa lối cũ
Lá rụng đau thương tiếng tạ từ

Tôi xa người mù lối thiên đường
Mỏng mảnh tay em những ngón sương
Cầm giữ tôi trong chiều bão tố
Trong cơn lốc xoáy một làn hương

Gửi người gió nhớ thả buồn trôi
Dìu bàn chân nhỏ bước xa xôi
Vàng ánh trăng tình đêm đắm đuối
Làm chiếc chăn thương đắp mộng người
Trầm Vân



Không có nhận xét nào: