Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

Xuân Xưa Vẫn Nhớ - Vkp.Đạm Phương

T
XUÂN XƯA VN NHỚ  
  Vkp đạm phương
Thươngtng PhươngYến Ngc


Xuân năm y tôi tìm em… t giã
Mang balô lên vùng đt cao nguyên
Đ tìm quên "người con gái không tim" 
Vi bit danh là NHoàng Kiêu Hnh"
*
Tôi còn nh đã bao ln tìm đến
Mong nhn nơi em mt chút ân tình
Nhưng em th ơ lnh nht lặng thinh
Khiến lòng tôi cũng tr nên băng giá!!!
*
Chc bây gi em đâu còn lo lng
S hôn nhân vướng bn tui tóc th?
S chiến chinh khiến người đi không v
Để chinh ph đêm ngày su l bóng?
*
Tôi vn cô đơn đến tàn cuc chiến
Gi trong tim hình bóng ngc ngà xưa
Mun tìm em đ k chuyn… nng mưa
Nhưng ln na sợ con tim thương tn!!!
*
Tôi tiếc nui ngày xưa không can đm
Nên không được ôm em trong vòng tay
Tình đng cay sao vn nh em hoài?
Kiếp chinh nhân cô đơn nơi đt khách
*


Đến khi nào em mới thôi lẫn tránh???

    2016
Vkp đạm phương







Không có nhận xét nào: