Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Em Đến Thăm Anh - Như Nguyệt


     Em Đến Thăm Anh
Em muốn đến thăm anh vào mùa đông lạnh giá
Sân nhà anh tuyết phủ đầy trắng xóa
Mình gặp nhau, ta tay bắt mặt mừng
Vui quá chừng, hạnh phúc ở quanh ta

Em đến thăm anh vào mùa xuân hoan ca
Chim ca hát tiếng reo vui rộn rã
Ta ôm nhau, tình bạn vẫn đậm đà
Đã lâu rồi, đã nhiều năm trôi qua

Em sẽ đến thăm anh vào mùa hè thong thả
Nắng hạ vàng rực rỡ những bông hoa 
Gặp lại nhau như chưa từng xa cách
Đời nên thơ, đời đẹp lắm anh à

Em sẽ đến thăm anh vào mùa thu thiết tha
Vườn nhà anh lá vàng rơi lả tả
Luôn nhớ nhau, chẳng xa mặt cách lòng
Cứ như là ta mới gặp hôm qua

Buổi tối đến cùng ngắm trăng thanh nhã
Ta uống trà, nhẩn nha ngắm quỳnh hoa
Mình bên nhau, tình bạn cũ ấm nồng
Vẫn ngọt ngào sau bao năm cách xa

Cảm ơn anh, tình bạn mình quý giá
Cảm ơn trời, mình được gặp lại nhau
Tuổi xế chiều, ta không còn trẻ nữa
Đâu biết rằng ai đi trước, đi sau…

Sống mỗi ngày, ta an hưởng mỗi ngày
Bỏ qua hết điều muộn phiền nhỏ nhặt
Em vui mừng thấy bạn mình tự tại
Cùng ngồi thiền, thanh thản chốn trần ai
           Như Nguyệt
          Jan 7th, 2017



Không có nhận xét nào: