Thứ Hai, 4 tháng 4, 2022

Em Đâu Rồi - Nvs.Vũ Thụy

    

                             

Em Đâu Rồi

Em đâu rồi tôi về không gặp lại
Để sửa sai tình vụng dại lần đầu
Có trách tôi cũng đừng giận hờn lâu
Em sẽ nhớ và tôi cũng sẽ nhớ
Tôi nhớ em nhớ từng làn hơi thở
Em nhớ tôi trăn trở một lần yêu
Phải chăng em tôi đã mất thật nhiều
Chỉ còn lại người tôi yêu sắp mất
Có ngờ đâu lo âu thành chuyện thật
Cơn bão về tàn nhẫn cuốn em theo
Ngôi nhà em nghèo nàn nhất xóm nghèo
Giờ mất dấu biết đâu tôi tìm kiếm
Xác em đâu chỉ cho tôi tẩm liệm
Hạ huyệt tình chôn kỷ niệm thôi sao
Em phải sống dù bất cứ nơi nào
Tôi sẽ đến nhờ trăng sao dẫn lối
Nhớ ngày xưa mình đếm sao mỗi tối 

Em luôn giành sao tỏ nhất cho em
Tôi gật đầu em đẹp nhất trời đêm
Giờ chỉ một mình tôi trong bóng tối


Nvs.Vũ Thụy

(Trích tập thơ Nửa Gánh Thu Sầu - Nvs.Vũ Thụy)







Không có nhận xét nào: