Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2022

ĐIỀU NHỚ NHẤT – VKP Phượng Ngày Nay

   ĐIỀU NHỚ NHẤT

(Thương kính đáp lời Anh Họ Dân Dương)



Điều nhớ nhất là điều không còn nhớ?

Thật vậy sao? – Nghe mâu thuẩn thế nào?

Nếu không còn nhớ thì đã quên nhau!

Cớ sao lại bảo là điều nhớ nhất?

*Điều nhớ nhất là CON TIM BIẾT KHÓC

Khi mắt mờ không thấy tình đổi thay

Khi tai không nghe âm điệu nhạt phai

Khi dòng trí nảo không còn minh mẫn!

*TRÁI TIM BIẾT KHÓC là ĐIỀU NHỚ NHẤT!!!


Saigon Tháng 4/2022

VKP Phượng Ngày Nay


                   *****
Ghi chú:
THƠ CỦA DƯƠNG QUỐC DÂN GỬI

CHO P.

QUÁ ĐỔI THƯƠNG EM TÔI TÌNH NẶNG!

NHỚ TÂY NINH ÍT HƠN NHỚ NGƯỜI XƯA.

DÙ TÓC NHƯ MÂY VẪN CỨ ĐẬM ĐÀ.

CÒN GIỌT LỆ RƠI TÌNH DANG  DỞ!

 *TÔI MUỐN NÓI VỚI EM ĐÔI LỜI TRĂN TRỞ.

TÔI MUỐN VIẾT CHO EM  NHIỀU CHỮ NHIỀU DÒNG.  

EM TÔI ƠI, HÃY YÊU MẾN MÌNH HƠN.

NGƯỜI GIÀ LÃO, NỤ CƯỜI LÀ CỦA QUÍ

*ĐIỀU NHỚ NHỨT LÀ ĐIỀU KHÔNG CÒN NHỚ.










Không có nhận xét nào: