Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2022

Trả Lại Hồn Tôi - Nvs.Vũ Thụy

Trả Lại  Hồn Tôi

Em đem hồn tôi về trời
Giáng Sinh Chúa xuống gửi tôi linh hồn
Em còn cất giữ hay không
Sợ em đánh mất tôi mong ước gì
Đường trần tôi chậm bước đi
Cuối đường biết có tình si ai chờ
Suốt đời tôi sống bơ vơ
Ôm hình bóng cũ giấc mơ chưa tròn
Âm thầm mất dấu môi hôn
Người từ xa vắng có còn nhớ tôi
Trách nhau chi chuyện đã rồi
Trông chờ phép lạ tình hồi sinh sao
Vết son chưa kịp nhạt màu
Vết chàm lại có thể nào chóng phai
Trước sau cũng hết kiếp này
Cho tôi mắt ngọc mày ngài thuở xưa
Hồn tôi em nhốt đủ chưa
Còn bao lâu nữa mới vừa lòng đau
Hồn tôi cũng chỉ là sầu
Em không cần nữa giữ lâu làm gì
Khuya rồi em hãy ngủ đi
Để tôi còn viết lời di chúc buồn

Nvs.Vũ Thụy
(Trích tập thơ Nửa Gánh Thu Sầu - Nvs.Vũ Thụy)







Không có nhận xét nào: