Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Mượn Em Tuổi Đôi Mươi - Trầm Vân


MƯỢN EM TUỔI ĐÔI MƯƠI

Mượn em nghiêng mái tóc thề
Cho tình tôi lượn đi về nhớ nhung
Biển nghiêng tiếng sóng trùng trùng
Cánh buồm tôi lượn tiếng lòng ra khơi

Mượn em lúng liếng nụ cười
Câu thơ tôi gọi tuổi đôi mươi về
Dại khờ ai nón lá che
Ngày xưa tình nép bên hè ngóng trông

Mượn em đôi má ửng hồng
Hây hây giọt nắng xoay vòng nhớ thương
Áo ai bay trắng góc trường
Tuổi ai mười bảy tròn hương thơ tình

Mượn em mấy lọn tóc xinh
Cột lòng tôi với bồng bềnh ngày xưa
Nép vào nhau ấm cơn mưa
Tóc ai lau ướt bao mùa chưa khô

Lau sao hết sũng ướt mơ
Lau sao hết tiếng gió chờ phố nghiêng
Lau sao hết nhớ nhung đêm
Vòng tay hò hẹn ôm mềm ánh trăng

Mượn em ánh mắt nguyệt rằm
Bờ môi phượng đỏ thiên thần bàn tay
Giữ tôi trong nắng mưa say
Dại khờ sôi nổi như ngày mới yêu

Trầm Vân



Không có nhận xét nào: