Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Trường Tôi Đó - Kate


        Trường Tôi Đó
(Trường PTCS Nguyễn Văn Bé)
Nhớ về một ngôi trường
Nhớ về bạn bè tôi
Nhớ hai cây điệp vàng…
Tuổi thơ ơi!
Ngày ấy đâu rồi!
Tuổi thơ ơi!
Ngày ấy quay về…
Trường tôi be bé, nằm bên phố
Phố vẫn xưa, ngôi trường Bé* năm nào
Thân thương quá, về thăm ngôi trường cũ
Bạn bè ơi… quay lại chốn này…
Dưới tàn điệp, cùng nhau ôn chuyện cũ…
Kể nhau nghe… tình bạn mến nhau nhiều
Nay gặp lại, ôi biết bao trìu mến
Cầm chặt tay, xin giữ mãi chân tình
Ngôi trường Bé mà sao bao la quá!
Vòng tay yêu, bè bạn ấm vô cùng…
Về nơi đây… thăm trường xưa, thăm bạn cũ
Gặp lại nhau... tuổi thơ cũng ùa về…
Trường tôi đó…
Bạn bè tôi đó…
Kỷ niệm ơi… thương nhớ mấy cho vừa…
          Kate 7-31-19

*Trường PTCS Nguyễn Văn Bé


                                (Trường Nguyễn Văn Bé được trùng tu)


Không có nhận xét nào: