Thứ Năm, 1 tháng 10, 2020

Cùng Tạm Lãng Quên Đời (Thơ của Quách Như Nguyệt phổ nhạc)

                  Cùng Tạm Quên Đời

                           Nhạc: Kiên Thanh

                          Thơ: Như Nguyệt

                          Ca sĩ: Đăng Hiếu

                  

Cùng Tạm Lãng Quên Đời

Bay cùng em lên đến mặt trăng

Ta cùng nghịch với muôn nghìn tinh tú

Hai chúng mình cùng cười vang thích thú

Hahaha… mình dạo chốn cung hằng

 

Cho em thấy mùa Xuân trời ấm áp

Dẫu ngoài trời đang tuyết giá anh ơi

Nắm tay em, hãy nhìn em đắm đuối

Ở bên nhau mình tạm lãng quên đời

 

Anh yêu à, hãy hôn em, đừng đợi

Mình cho nhau, mình tạo dựng thiên đàng

Lấp tim em bằng những bản nhạc vàng

Hai đứa mình cùng vào chốn thiên thai

 

Quên hết nhé, mình quên cõi trần ai

Thế gian này đầy khổ lụy, bi ai

Anh nào biết em yêu anh, chẳng ngại

“Sóng ngầm” mà… tình dữ dội nào phai...

          Như Nguyt   


 

Không có nhận xét nào: