Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Mẹ Tôi - Trẩn Văn Dật

Mẹ Tôi                                                          
                                          
   (Kính dâng Mẹ với tất cả lòng cảm phục đức hy sinh của Mẹ và sự biết ơn sâu xa của con)

M tôi t ngày gic ti
Sương đi đim trng tóc xanh
Đôi mt qung sâu nghĩ ngi
nhiu git l long lanh.

M tôi dn dày mưa nng
                Quên mình trong b trm luân
Vun đp by con khôn ln
Mc tình bao ni gian truân…


Ba tôi t khi lâm bnh
M bun tư l miên man…
Ming luôn nguyện cu Chư Pht
Cho Ba thoát khi tai nàn!

Mt mình M làm tt c
Bao nhiêu công vic trong nhà
Chu đng, âm thm… vt v
Không h than th kêu ca!

Mt đi M thà kham kh
Đ con mãi được sướng sung
M nhn t manh áo nh
Cho con không phi lnh lùng.

Lòng M bao la bát ngát
Thương con rng ta bin khơi…
Ơn dày biết sao đn đáp?
Đêm ngày ray rt trong tôi…


              Trần Văn Dật



Không có nhận xét nào: